• HỖ TRỢ, (+ZALO): 0933.563.599
  • Gợi ý từ khóa:
  • Gối sofa, gối trang trí, gối tựa lưng...

Câu Hỏi Thường Gặp


1. Làm thế nào để đặt hàng tại LOVIN.VN?

Quý khách có thể xem chi tiết tại: link


2. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng sau khi đặt thành công?

Sau khi đặt hàng thành công, LOVIN sẽ gọi điện xác nhận nhanh về đơn hàng.

Trong trường hợp hệ thống tự động xử lý đơn hàng thì nhân viên sẽ không gọi điện mà sẽ chuyển qua bộ phận đóng gói và giao hàng, lúc này quý khách có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng bằng cách gõ số điện thoại hoặc email tại link Tra cứu đơn hàng


3. Làm thế nào để biết được các chương trình và thông tin khuyến mãi?

Để biết thêm về chương trình khuyến mãi, Quý khách có thể cập nhật theo những cách sau:
- Đăng ký nhận bản tin: Chỉ cần tạo tài Khoản hoặc Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi, LOVIN.vn sẽ gửi cho Quý khách những thông tin về các chương trình sắp diễn ra cũng như những chương trình khuyến mãi đang có bằng Thư Điện Tử. Nội dung thư sẽ bao gồm cả thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc để Quý khách không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua sắm hấp dẫn nào.


- Xem thông tin trực tiếp tại website hoặc ứng dụng điện thoại: Thông tin khuyến mãi sẽ được cập nhật liên tục và đều đặn trực tiếp ngay tại website LOVIN.vn


4. Có cần thiết phải đăng ký tài khoản mới mua được hàng?

Nếu không muốn, Quý khách không cần đăng ký tài khoản mà vẫn mua hàng bình thường. Đăng ký tài khoản để lưu lịch sử mua hàng cho lần sau, nhận thông tin giảm giá hấp dẫn, tích điểm...


5. Khi đặt hàng, làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển?

Bạn nhập đầy đủ vào bước thông tin giao hàng, sau đó click TIẾP TỤC ĐẾN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN sẽ hiển thị chi phí giao hàng chi tiết.


6. Thanh toán như thế nào?

Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại HƯỚNG DẪN THANH TOÁN


Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn